Đèn trong trung tâm thương mại có gì quan trọng?

Đèn trong trung tâm thương mại

Đèn trong trung tâm thương mại mang đến cho khách hàng một cảm giác an toàn. Giúp có thể quan sát kỹ những đồ vật và đi đến quyết định mua hàng.

Một số chủng loại đèn trong trung tâm thương mại

Tuỳ từng khu trưng bày sản phẩm của các gian hàng mà đèn sử dụng cho chúng khác nhau. Vị trí và ứng dụng cũng khác nhau. Mang đến cho người mua một không gian tran hoà ánh sáng.

Tại khu sảng và lỗi đi lại trong trung tâm thương mại sử dụng chủ yếu đèn chiếu toả. Đèn có thể sử dụng máng xương phản quang dùng bóng T8 LED hoặc huỳnh quang. Ngoài ra, dùng đèn LED panel dạng tấm thả 600*600mm hoặc 300*1200mm phát sáng trả đều xung quanh.

Khu vực các gian hàng đồ gia dụng, thực phẩm sử dụng đèn chiếu sáng với góc chiếu hẹp hơn. Tăng khả năng quan sát của người mua hàng, giúp khách hàng lựa chọn nhanh chóng.

Khu vực gian hàng thời trang, giày dép, quầy bán hàng tự động. Sử dụng đèn có ánh sáng chiếu điểm, với góc chiếu 150 đến 240 nhằm thu hút khách hàng. Ngoài ra, ánh sáng tập trung sẽ tăng vẻ đẹp cho sản phẩm, kích thích mua hàng.

Khu vực các gian hàng ăn, khu bày bán hải sản, đồ đông lạnh. Đèn trong khu vực này cần ánh sáng chiếu điểm với góc chiếu 150 là hợp lý. Ánh sáng thuộc tông màu vàng nhằm tăng độ tươi ngon của sản phẩm. Bên cạnh đó khích thích vị giác, tăng tính tò mà và mua hàng.

Liên hệ Hotline 0972602123 để được tư vấn miễn phí, mua hàng chính hãng và bảo hành tại nhà